Kiến Trúc Hiện Đại

Kiến trúc Biệt Thự - Nhà Phố

Thiết kế biệt thự 3 tầng Hải Phòng KT2404

Kiến trúc Biệt Thự - Nhà Phố

Nhà biệt thự mái nhật 2 tầng Hải Dương KT2330

Kiến trúc Biệt Thự - Nhà Phố

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng Lào Cai KT2324

KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI – KIẾN TRÚC THỜI ĐẠI MỚI

I – Kiến trúc hiện đại là gì? Vì sao thiết kế kiến trúc hiện đại luôn dẫn đầu xu hướng

Nhắc tới kiến trúc hiện đại là nhắc tới sự bùng nổ của những tư duy mới, phong cách mới và trên hết là sự đoạn tuyệt đối với kiến trúc cổ điển, rời xa những phào chỉ hoa văn phức tạp để tiến tới đơn giản hóa trong bố cục không gian. Kiến trúc hiện đại được yêu thích và thường lựa chọn để tạo nên những mẫu biệt thự – nhà phố hiện đại, mang tới vẻ đẹp thu hút và ấn tượng.

Thiết kế kiến trúc hiện đại thường tạo điểm nhấn tại những vật liệu mới như kính, thép, bê tông… nhằm giúp không gian toàn bộ căn nhà “ăn gian” thêm rất nhiều khoảng trống, giúp bất cứ ai khi bước chân vào ngôi nhà kiến trúc hiện đại đều bị choáng ngợp bởi rộng rãi và dẫn đầu xu hướng mới.

II- Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại

Ưa chuộng từ thành thị tới các vùng miền quê là mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại bởi chi phí vừa phải nhưng vẫn thể hiện được vị thế của gia chủ sở hữu mẫu nhà biệt thự hiện đại 2 tầng.

1- Biệt thự hiện đại 2 tầng mái Nhật

Mái Nhật hiện nay rất được ưa chuộng tại Việt Nam chính bởi ưu điểm vượt trội giúp chống nóng tốt, đồng thời có bố cục bắt mắt và giúp thoát nước nhanh mỗi khi trời mưa. Khi thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại mái Nhật ngoài tiếp nhận yêu cầu từ phía gia chủ, KTS cần phải hiểu rõ về công năng của phong cách kiến trúc hiện đại cùng xu hướng đang thịnh hành của các mẫu biệt thự kiểu nhật nhằm mang tới 1 công trình hoàn hảo nhất.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật thì tầng 1 thông thường sẽ được tập trung vào sảnh chính và sảnh phụ sao cho tương đồng nhất. Các ô thức cột vuông vắn sẽ được thiết lập tại đây cùng những gam màu sắc hài hoà mang tới sự độc đáo từ ngoại thất tới nội thất để công trình thoả mãn được nhu cầu của chủ đầu tư nhất có thể.

Đối với tầng 2 biệt thự mái Nhật, kiến trúc sư lại lấy điểm nhấn chính là hệ thống lam gỗ được đua ra ngoài để ôm lấy phần ban công, đồng thời là màu sắc nổi bật của dòng ngói fuji đặc trưng mái Nhật nhằm mang tới sự chuyển tiếp liền mạch khối kiến trúc từ tầng 1 lên tầng 2.

Khám phá top 10 mẫu kiến trúc hiện đại tại đây

Như vậy, thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mái Nhật ngoài sự hiểu biết của KTS về cách thiết kế thì ở đó còn cần tới cả những kinh nghiệm thực tế lâu năm, am hiểu về kiến trúc Nhật nhằm giúp cho căn biệt thự của chủ nhà có được vẻ đẹp hài hoà và ấn tượng.

Tham khảo ngay công trình mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật siêu hot tại BOSSHOME ngay tại đây: https://bosshome.vn/da-mat-voi-kien-truc-hien-dai-biet-thu-1500m2-tai-bac-giang-kt2213/

2- Biệt thự hiện đại 2 tầng sân vườn

Nhắc đến sân vườn là nhắc đến không gian thiên nhiên xanh mát với hệ thống thảm cỏ cùng cây cối trong vườn hài hoà để đúng nghĩa mang tới một không gian sống trong lành giữa ngôi nhà biệt thự hiện đại.

Bằng cách thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng cho căn biệt thự sân vườn, KTS cần phải “sắp xếp” sao cho thật ấn tượng từ cách bố trí ngay ngoài sảnh cho tới tầng 1, tầng 2 và cả bao quanh ngôi nhà.

Để có được sự ấn tượng cho toàn bộ mẫu biệt thự hiện đại, KTS sẽ chú trọng tới cả cách mix các gam màu trong tổng thể biệt thự cho tới cách bài trí các vật dụng trong ngôi nhà sao cho hợp lý nhất; và đặc biệt không gian sân vườn cũng cần được chăm chút đặc biệt nhằm giúp cho căn biệt thự chỉ với 2 tầng nhưng vẫn đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự sân vườn hiện đại 2 tầng ngay tại đây: https://bosshome.vn/mau-biet-thu-2-tang-thiet-ke-theo-phong-cach-hien-dai-kt2204/

III- Nhà đẹp biệt thự hiện đại 3 tầng

Nếu như mẫu nhà 2 tầng kiến trúc hiện đại các khách hàng tại Bosshome thường hướng tới sự đơn giản nhưng vẫn tinh tế thì tại mẫu nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại sự thoải mái trong cách chọn lựa thiết kế đã giúp các khách hàng thoả sức lựa chọn cho ngôi nhà của mình những mẫu nhà đẹp độc lạ được thiết kế 3 tầng phong cách hiện đại

1- Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi

Tham khảo mẫu nhà siêu hot 3 tầng có bể bơi: https://bosshome.vn/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-phong-cach-hien-dai-kt2203/

Nhờ vào những gợi ý đến từ chủ đầu tư khi muốn sở hữu 1 căn biệt thự đáng mơ ước, bao trọn trong đó là ngôi nhà hiện đại, có sân vườn xanh mát ngay trước cửa nhà nhưng lại có bể bơi giúp giải nhiệt ngay phía sau nhà nên lối kiến trúc mở được mang đến cho căn biệt thự này là hoàn toàn lý tưởng.

Đối với những mẫu nhà sử dụng lối kiến trúc mở, KTS sẽ được vận dụng những kinh nghiệm lâu năm đã tạo ra bao mẫu biệt thự cao cấp, nhưng đồng thời cũng cần bắt nhịp xu hướng mới nhất trên thị trường thiết kế nhà đẹp để giúp gia chủ không bao giờ thấy nhàm chán trong chính căn nhà của mình, thay vào đó là sự thích thú như lạc vào khách sạn 5 sao bởi ôm trọn những gì đặc sắc nhất của hệ thống khách sạn hàng đầu hiện nay.

Đừng để sân vườn xanh mát và bể bơi kia choáng hết tầm nhìn của bạn rồi bỏ qua cách bài trí cũng như sắp xếp độc đáo từ ngoại thất tới nội thất của toàn bộ mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại này nhé. Nếu như tầng 1 chỉ là cách bố trí đơn giản khi sở hữu phòng khách, phòng bếp ăn và là 1 khối vuông vức thì tầng 2 và tầng 3 bằng cách mở khối liên kết theo hình chữ L, trụ cột chữ V độc đáo đỡ lấy khối trần mở sẽ giúp bất cứ ai khi nhìn từ ngoài cũng đủ bị mê hoặc rồi, chưa kể tới việc bạn sẽ bị thôi miên tới mức nào khi buổi tối ánh đèn lên và được thả hồn vào sự tự do và một phong cách khá chill cho những ngày muốn tìm đến bình yên và tự tại.

Liên hệ tới hotline 092.123.3456 để BOSSHOME mang tới cho bạn những mẫu biệt thự độc lạ như thế nhé.

2- Biệt thự 3 tầng hiện đại mái Nhật

Vẫn là sự xuất hiện của gạch thẻ inax, gỗ conwood, vật liệu kính mang phong cách hiện đại nhưng bằng cách biến tấu của các KTS hàng đầu thì chúng lại trở nên ấn tượng trong mắt tất cả mọi người bởi cách sắp xếp hài hoà và làm cho mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng trở thành điểm nhấn.

Đối với mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp mái Nhật chắc chắn gia chủ sẽ bớt đi được nỗi lo mỗi khi trời mưa bởi ưu thế vượt trội khi làm mái Nhật. Chưa dừng lại ở đó, khi được thiết kế kiến trúc 3 tầng sẽ có nhiều vị trí cho KTS thoải mái sáng tạo để vừa mang tới cho căn nhà đầy đủ hệ thống các phòng cần sử dụng nhưng không thể thiếu những điểm thu hút như vị trí thưởng trà hay khu vực trồng cây xanh ngay trong và ngoài căn biệt thự của mình. Đây cũng chính là 1 điểm cộng khá lớn khi khách hàng luôn tìm tới Bosshome bởi ở đó họ luôn tìm được cho mình những ý tưởng mới lạ và cả không gian xanh dù diện tích xây dựng là lớn hay bé.

Đừng bỏ lỡ: https://bosshome.vn/biet-thu-mai-nhat-3-tang-hien-dai-hon-1000m2-kt2207/

IV- Nhà biệt thự hiện đại 4 tầng

Nếu như các mẫu biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng thường được sử dụng làm tổ ấm và không sử dụng vào mục đích khác thì các mẫu nhà biệt thự 4 tầng hiện đại, 5 tầng sẽ được các chủ đầu tư kết hợp lựa chọn vừa là nơi ở, vừa là nơi kinh doanh hoặc văn phòng cho thuê.

Về điểm chung của các mẫu biệt thự 4 tầng, biệt thự 5 tầng kiến trúc hiện đại sẽ là sở hữu mặt tiền thu hút nhằm giúp các nhà đầu tư hoặc người có nhu cầu ưu tiên chọn lựa hơn; ngoài ra tầng 1 cho tới tầng 3 được sử dụng cho thuê, còn tầng 4 và tầng 5 là nơi để ở. Không những thế, nhiều biệt thự còn được thiết kế tầng hầm làm nơi gửi xe với mong muốn mọi tiện ích đều có sẵn trong mẫu biệt thự 5 tầng để bất kỳ ai cũng thấy thoải mái nhất khi chọn thuê tại đây.

Khi lựa chọn phong cách hiện đại cùng mẫu biệt thự 4 tầng hiện đại đẹp, biệt thự lên tới 5 tầng, các KTS sẽ tùy thuộc vào yêu cầu từ phía chủ đầu tư để thiết kế mẫu nhà theo mong muốn ra sao. Đó có thể là kiến trúc hiện đại được bố cục với hình khối ấn tượng khi tầng 1 được thiết kế mở, mang tới điểm kết nối độc đáo cho toàn bộ công trình; tầng 2 và tầng 3 được thiết kế dùng làm cho thuê nên sẽ ưu tiên bên trong là sự đơn giản nhưng không thể thiếu tạo ra những điểm nhấn phía ngoài để tạo nên sự thu hút; đối với tầng 4 và tầng 5 khi được chọn lựa là nơi ở sẽ được thiết kế chia phòng hợp lý và đáp ứng đầy đủ các công năng cần có, giúp gia chủ cảm nhận được sự tách biệt hoàn toàn giữa các tầng cho thuê phía dưới và đây đúng nghĩa là tổ ấm của chính mình.

Sử dụng mẫu thiết kế biệt thự hiện đại xuyên suốt cho toàn bộ biệt thự 5 tầng nên chắc chắn không thể thiếu hệ thống cửa kính để giúp công trình có một sức hút khó cưỡng. Đặc biệt nếu biệt thự nhà phố nằm tại vị trí đắc địa, sở hữu 2 mặt tiền các KTS sẽ ưu tiên những mảng tường kính lớn được uốn cong đầy nghệ thuật nhằm giúp biệt thự như được rộng lớn thêm gấp nhiều lần, và không bị gò bó trong cách thiết kế các chi tiết xung quanh.

Ngoài ra, nếu chủ đầu tư là người yêu thích không gian mở và muốn tạo ra nhiều điểm nhấn cho các căn phòng ngủ trong mẫu biệt thự thì đừng nên bỏ qua cách bài trí cũng như sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm. Họ sẽ mang tới cho bạn những gợi ý tuyệt vời và phác thảo thành bản vẽ để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về căn biệt thự nhà phố vừa ở vừa kinh doanh của mình.

Một gợi ý tuyệt vời khi thiết kế tầng cao nhất là điểm ngắm thành phố về đêm và trở thành nơi thưởng thức cafe hay những bữa bbq cuối tuần cùng bạn bè nhé.

V- Kiến trúc hiện đại và tính ứng dụng cao trong cuộc sống hiện nay

Nhờ vào cách thiết kế mới lạ và thu hút nên kiến trúc hiện đại được ưa chuộng trong cuộc sống hiện nay không chỉ dành riêng cho các mẫu nhà phố, căn hộ chung cư, nhà ống .. mà ngay cả các mẫu biệt thự cũng dần chiếm ưu thế sở hữu kiến trúc hiện đại.

Điểm chung của phong cách kiến trúc hiện đại trong tất cả các mẫu nhà đẹp chính là sự đơn giản, cách bài trí tối giản và sử dụng những vật liệu chính như kính, xốp cách nhiệt, gạch ốp lát không nung .. và đặc biệt là ưu tiên không gian xanh với khoảng sân vườn xanh mát hoặc bể bơi thu hút.

Ngoài ra, sử dụng không gian mở giúp kết nối không gian giữa bên trong và bên ngoài, và chính điểm nổi bật này cũng là tiêu chí dễ dàng phân biệt giữa kiến trúc hiện đại so với kiến trúc cổ điển, tân cổ điển. 

Về màu sắc, thiết kế biệt thự hiện đại đẹp cũng dễ dàng chọn lựa màu sắc và cách phối màu cũng thoải mái hơn nhằm thể hiện sự cá tính của chính gia chủ, trở thành một tổng thể đẹp mắt và hài hoà

VI- Bosshome và phong cách thiết kế hiện đại

Thu hút khách hàng trên khắp cả nước nhờ vào cách thiết kế ấn tượng, tạo điểm nhấn thu hút riêng và có nhiều ý tưởng mới lạ – công ty thiết kế biệt thự BOSSHOME trở thành 1 địa chỉ quen thuộc đối với những khách hàng đang muốn kiếm tìm cho mình một mẫu thiết kế biệt thự nhà phố kiến trúc tân cổ điển, biệt thự kiến trúc hiện đại.

Đối với phong cách kiến trúc hiện đại, BOSSHOME luôn tự tin khi sở hữu đội ngũ KTS không chỉ nhiều năm kinh nghiệm mà còn luôn bắt kịp các xu hướng thiết kế mới nhất trên thị trường hiện nay để mang tới cho khách hàng những ý tưởng phong phú và hiện thực hóa trên bản vẽ trao tay tới khách hàng.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp và rõ ràng ngay từ đầu còn giúp cho khách hàng yên tâm ngay từ ngày đầu hợp tác. Chính vì thế, dù có trụ sở duy nhất tại Hà Nội tại địa chỉ Tòa Thái Lâm building, số 62 đường Thanh Liệt, Hà Nội nhưng không quá lạ lẫm khi các công trình của Bosshome trải dài trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam và có mặt ngay cả ngoài thành phố đảo Phú Quốc xa xôi.

Đừng bỏ lỡ các mẫu thiết kế hiện đại mới nhất của Bosshome ngay tại địa chỉ https://bosshome.vn/1000-mau-thiet-ke-kien-truc-biet-thu-dep/kien-truc-hien-dai/ và có được ngôi nhà trong mơ theo kiến trúc hiện đại mà bạn đang mơ ước cùng Bosshome nhé.